top of page
  • Writer's pictureNguyen Huong

Nâng cơ mặt Hifu và những ưu điểm nổi bật

Bước qua độ tuổi 30 làn da bắt đầu chảy xệ, nhăn nheo. Khi này việc sử dụng mỹ phẩm chăm sóc và nâng cơ chỉ mang tính chất tạm thời làm chậm lại quá trình lão hóa da, không thể khôi phục được vùng da mặt bị chảy xệ trở về như trước kia. Vì vậy công nghệ nâng cơ mặt Hifu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em ngay lúc này.


Công nghệ nâng cơ mặt Hifu có gì nổi bật?


HIFU là công nghệ nâng cơ mặt không xâm lấn, tác động sâu, làm săn chắc và hồi phục collagen ở cả 3 lớp biểu bì, trung bì và thượng bì trên da. Nâng cơ mặt Hifu hiệu quả hơn rất nhiều so với phẫu thuật nâng cơ mặt; Tác động trẻ hóa làn da từ trong ra ngoài mà không cần đến dao kéo.


Công nghệ nâng cơ mặt Hifu còn có thể tác dụng trực tiếp được đến lớp cân cơ nông SMAS, nhờ đó giúp các vùng mặt có cơ như: chân mày, mí mắt, nọng cằm… được nâng lên một cách tự nhiên, khiến khuôn mặt trở nên trẻ trung, đầy sức sống.



Nâng cơ mặt Hifu là công nghệ làm đẹp không phẫu thuật sử dụng đầu tip cải tiến giúp tăng gấp đôi hiệu quả. Đầu tip này sẽ phát huy khả năng tác động nhiệt một cách chọn lọc trên tất cả các lớp của da và cơ từ lớp biểu bì đến lớp hạ bì và lớp cơ dưới da, tạo nên sự căng phẳng, đồng nhất ở phần da sát xương (trán, cằm, thái dương) và phần da chùng nhão (má, mí mắt, nọng cằm, cổ…). Bên cạnh đó, đầu tip HIFU phiên bản mới cũng giúp đẩy nhanh quá trình sản xuất collagen và elastin, đem lại làn da căng mịn, săn chắc chuyên sâu gấp đôi các thế hệ trước.


>>> Xem thêm:

Hướng dẫn cách làm se khít lỗ chân lông cực nhanh tại nhà

Cách xóa nếp nhăn rãnh cười giúp bạn lấy lại tự tin nhanh chóng


Những ưu điểm vượt trội của công nghệ nâng cơ mặt Hifu


Công nghệ nâng cơ mặt Hifu được đánh giá cao hơn có phương pháp làm đẹp hiện có trong ngành thẩm mỹ bởi một số ưu điểm vượt trội như:


- Đạt đến độ sâu tốt nhất: Sóng siêu âm hội tụ năng lượng cao của công nghệ HIFU có khả năng xuyên qua bề mặt da xuống độ sâu 3.0 – 4.5mm, độ sâu này là nơi tập trung sản sinh nhiều nhất collagen và elastin.


- Có khả năng đạt đến nhiệt độ hợp lý nhất: Nguồn nhiệt năng khoảng 60 – 700C là mức nhiệt khiến collagen được tái tạo và sinh mới tốt nhất. Nâng cơ mặt Hifu là một trong những công nghệ làm đẹp có thể đạt được hiệu quả này.



- Trị liệu chính xác nhất: hifu bản chất là sóng siêu âm giúp kiểm soát được chính xác vị trí mà năng lượng siêu âm cần tác động; Từ đó giúp trẻ hóa da từ trong ra ngoài, cải thiện cấu trúc da bên trong để nâng cơ và căng da mặt.


Với những chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho việc có nên sử dụng công nghệ nâng cơ mặt Hifu rồi phải không? Nếu còn bất cứ thắc mắc gì bạn đọc vui lòng liên hệ đến Hotline: 0932278888. Hoặc tham khảo thêm tại Website: https://sites.google.com/site/thammyvienmegagangnam/

3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page